Hotline:0909 13 46 92

Mỗi Sản Phẩm Teraco - Bạn đã đem niềm vui đến mọi nhà.

Ngay từ khi khánh thành nhà máy tại huyện Củ Chi, Công ty Daehan Motors đã thành lập dự án “Tải yêu thương” với mục đích đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

DAEHAN MOTORS KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TẢI YÊU THƯƠNG

Ngay từ khi khánh thành nhà máy tại huyện Củ Chi, Công ty Daehan Motors đã thành lập dự án “Tải yêu thương” với mục đích đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Hành trình “Tải yêu thương” được khởi động bằng chuyến thăm tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Sau đó, hành trình tiếp tục lăn bánh để trao tặng hệ thống lọc nước an toàn cho học sinh trường tiểu học Phước Hiệp tại địa bàn nhà máy hoạt động.

BIN_8204

Hành trình “Tải yêu thương” của Daehan Motors đã chính thức được bắt đầu vào ngày 1/9/2016 bằng chuyến thăm các Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, nơi được xem là một trong những địa bàn phải chịu nhiều đau thương mất mát trong chiến tranh. Và có lẽ, mất mát lớn nhất chính là những người con, người chồng đã ra đi để lại cho những Người Mẹ Anh Hùng nỗi đau không bao giờ quên.

BIN_8346

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, Dự án Tải Yêu Thương hỗ trợ chi phí 12 triệu đồng/năm cho các Mẹ và chia làm 4 lần đến thăm vào mỗi ba tháng. Trong lần đến thăm đầu tiên, Đại diện công ty Daehan Motors đã trân trọng trao 3 triệu đồng cùng phần quà bánh đến mỗi Mẹ trong dịp lễ chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9. Đoạn hành trình đầy ý nghĩa này đã giúp cho tập thể nhân viên của Daehan Motors thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh lớn lao của các Mẹ, cũng như có cơ hội góp sức vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng rất thiết thực.

bin_8289

BIN_8402

BIN_8366

Chuyến xe của hành trình “Tải yêu thương” sau đó lại tiếp tục lăn bánh để đem đến niềm vui cho các em học sinh tại trường tiểu học Phước Hiệp, huyện Củ Chi với hệ thống máy lọc nước thế hệ mới. Hệ thống máy lọc nước này đã được Daehan Motors gấp rút triển khai để có thể hoàn thàn được trước lễ khai giảng, và đã được trao tặng cho trường trong không khí tưng bừng, háo hức của ngày tựu trường 5/9/2016. Đây là một dự án mang đầy niềm tự hào của Daehan Motors vì đã được góp sức mình chăm sóc sức khỏe cho thế hệ tương lai của đất nước. Từ đây các em học sinh trường tiểu học Phước Hiệp sẽ có cơ hội được sử dụng nguồn nước sạch luôn đảm bảo vệ sinh an toàn và không tốn chi phí.

BIN_9200

BIN_9245

BIN_8979

BIN_8996

Ngoài ra, tại buổi khai giảng các em học sinh còn được tặng thêm 900 bình nước và bong bóng tràn ngập sắc tím của Dự án “Tải yêu thương”, như một bất ngờ đáng nhớ trong tuổi thơ của các em trong ngày khai trường năm nay.

BIN_8967

BIN_9110

BIN_9142

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Hải Trung – Chủ tịch của công ty Daehan Motors đã chia sẻ: “Ngay từ khi nhà máy tại Huyện Củ Chi được đưa vào hoạt động, Daehan Motors đã bắt đầu triển khai dự án “Tải yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Và hôm nay Daehan Motors tiếp tục hành trình của mình, thực hiện dự án lắp đặt hệ thống máy lọc nước phục vụ cho toàn thể học sinh và giáo viên tại trường Tiểu học Phước Hiệp. Món quà này như một lời động viên đến tập thể học sinh và giáo viên của trường để có một khởi đầu thật suôn sẻ và đạt thành tích thật cao trong năm học 2016 – 2017 sắp tới. Tiếp nối những hoạt động ban đầu, Chúng tôi – tập thể Daehan Motors sẽ tiếp tục truyền ngọn lửa “Tải yêu thương” đến khắp mọi miền đất nước Việt Nam”.

BIN_9098

         Ông Nguyễn Hải Trung – Chủ tịch của công ty Daehan Motors, chia sẻ tại sự kiện

Những tình cảm của các Mẹ Việt Nam anh hùng và các em nhỏ tại trường Tiểu học Phước Hiệp là động lực thúc đẩy Daehan Motors sẽ còn tiếp tục mang niềm vui và nụ cười đến nhiều vùng miền hơn trên cả nước.

Cùng điểm qua những hoạt động của Tải Yêu Thương qua clip bên dưới:

Bài viết liên quan

Copyright © 2018vietnamauto.com.vn | Designed byBAMBOO