Hotline:0909 13 46 92

XE TẢI ISUZU 9TẤN THÙNG SIÊU DÀI 9.6 MÉT CHÍNH HÃNG.

Thị trường vận tải ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ sau khi nền kinh tế thế giới suy thoái, Từ đây, Nhu cầu vận tải hàng hóa cục lớn nhưng Quy định của Bộ GTVT của Việt Nam hạn chế các xe quá khổ, quá tải; Tiếp đó là giới hạn kích thước và tải trọng xe nên giới đầu tư vận tải gặp nhiều khó khăn đối với hàng hóa chuyên dụng có kích thước cồng kềnh mà tải trọng nhẹ

Tử năm 2019, Isuzu Việt Nam định hướng phát triển cho sản phẩm xe tải đường dài nhưng chuyên chở những sản phẩm có trọng lượng nhẹ hoặc cồng kềnh như: Bao Bì Giấy thành phẩm, Mút xốp, sản phẩm dịnh hình sẵn như Bồn nước hoặc các khung Panel quảng cáo trên Thị Trường.

Đặc Biệt là sản phẩm Hoa Tươi cần  thể tích rộng nhưng trọng lượng nhẹ ....

 Đồng hành với sự phát triển của Ngành Vận Tải trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam tung ra sản phẩm xe tải với tải trọng tầm trung nhưng kích thước Siêu Dài nhất trên thị trường hiện nay để đáp ứng nhu cầu của Nhà Đầu Tư nhưng vẫn đạt được độ An Toàn cao về công nghệ kỹ thuật mới nhất với sản phẩm Isuzu FVR 9 Tấn Siêu Dài với kích thước thùng lên đến 9,6 mét.

Với Nhu Cầu hiện nay, Isuzu Việt Nam thiết kế và lắp ráp thành công sản phẩm mang tính đột biến trên thị trường vận tải, Với các kiểu loại thùng hàng khác nhau như: Thùng lửng ( ô Tô Tải) , Thùng Mui bạt ( Ô tô tải Mui Phủ) , Thùng Kín ( Ô Tô Tải Bảo Ôn)... Hoặc các sản phẩm thùng Siêu Dài khác trong thời gian tới.

 

 

Thùng kín bảo ôn dùng chuyên chở các mặt hàng chống ẩm ướt hoặc kín đáo, Cùng với chiều dài thùng lên tới 9,6 mét sẽ là lựa chọn hữu hiệu mà không cần phải điều nhiều xe cùng với tài xế .

 

Thùng mui phủ sẽ dễ dàng lên xuống và dịch chuyển hàng hóa hơn nhiều so với thùng bảo ôn nhưng có nhược điểm là không kín đáo; Tài Xế bất cẩn thì sẽ dễ làm ướt hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Ngoài hai sản phẩm chủ lực trên, Isuzu Việt Nam cũng có các mẫu thùng khác như : Thùng lửng Bửng hở ( Ô Tô tải) hoặc thùng gắn cẩu chuyên dụng khác...

 

Bài viết liên quan

Copyright © 2018vietnamauto.com.vn | Designed byBAMBOO