Hotline:0909 13 46 92

ISUZU VIỆT NAM RA MẮT XE TẢI FVR-V VÀ FRR-Q THÙNG SIÊU DÀI HOÀN TOÀN MỚI

Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: AN TOÀN – BỀN BỈ – TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.

Hai dòng xe tải Isuzu FVR-V (FVR900) và Isuzu FRR-Q (FRR650) mới đã giúp bộ đôi trở thành giải pháp vân chuyển hoàn hảo, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận tải, từ đó giúp gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH Ô TÔ ISUZU TẤN PHÁT

Địa chỉ: 916 Quang Trung - P8 - Q, Gò Vấp - HCM 

Điện thoại: 0909 134 692

Email: otoviet79@gmail.com

ISUZU VIỆT NAM RA MẮT XE TẢI FVR-V VÀ FRR-Q THÙNG SIÊU DÀI HOÀN TOÀN MỚI

Nền kinh tế Việt Nam đang kỳ vọng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự bùng nổ của ngành thương mại điện tử. Điều này đã góp phần thúc đẩy xu hướng kinh doanh hiệu quả, hiện đại hóa hệ thống phân phối và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Để duy trì các hoạt động này, doanh nghiệp cần trang bị thêm những loại phương tiện vận chuyển tối ưu hiệu quả kinh tế, phù hợp với đa dạng loại hàng hóa và tuân thủ các quy định khắt khe về tải trọng.

Nắm bắt được sự thay đổi và nhu cầu của thị trường, Isuzu chính thức ra mắt hai dòng xe tải Isuzu FVR-V và FRR-Q với thùng siêu dài cùng động cơ thế hệ mới Green Power đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xe tải Isuzu FVR-V với mã sản phẩm FVR34VE5 là dòng sản phẩm mới nhất của Isuzu với thiết kế chiều dài cơ sở siêu dài lên đến 7m giúp giải quyết được bài toán tối ưu về lượng hàng hóa chuyên chở, đặc biệt hàng nhẹ, hàng chiếm diện tích lớn và hàng cồng kềnh.

1. Về kích thước: Isuzu FVR-V có thể đóng thùng với kích thước lọt lòng lên đến 10m, bên cạnh đó thể tích thùng lên đến 61m3 – đây chính là những ưu điểm vượt trội của dòng xe tải này.

2. Về ngoại thất: Isuzu FVR-V được thừa hưởng sự tinh tế và hiện đại đến từ dòng xe tải F-Series.

  • Isuzu FVR-V sở hữu thiết kế cabin có tính khí động học cao, giúp giảm sức cản của không khí và làm mát động cơ nhanh.
  • Cabin xe có thể mở 45 độ giúp việc sửa chữa hay bảo dưỡng trở nên thuận tiện hơn.
  • Xe được trang bị đồng bộ lốp trước và sau 11.00R20-16PR với vân dọc, giúp cho xe vận hành êm ái, khả năng chịu tải cao. Đây là lý do giúp xe chở hàng hóa nặng vẫn có thể di chuyển tốt trên mọi điều kiện địa hình.

3. Về nội thất: Xe tải Isuzu FVR-V có cabin cỡ lớn nên không gian bên trong khoang lái cũng vì thế mà rộng hơn.

  • Chỗ ngồi tài xế được trang bị ghế hơi – điều chỉnh 6 hướng, mang lại sự thoải mái tối đa.
  • Xe còn được trang bị điều hòa hai chiều công suất lớn, làm mát nhanh, tạo sự thoải mái tối đa dù ở điều kiện khí hậu nắng nóng hay di chuyển đường dài.
  • Xe có khoang nghỉ ngơi phía sau giúp tài xế tận hưởng sau những chuyến đi dài.
  • Hệ thống công tắc điều khiển dạng nút được sắp xếp thông minh, hỗ trợ người lái dễ dàng nhận diện và thao tác.
  • Hệ thống âm thanh được trang bị 2 loa, Radio AM/FM, cùng các chi tiết phụ trợ khác như USB, cổng sạc điện thoại…

4. Về khả năng vận hành:

  • Xe tải Isuzu FVR-V được trang bị động cơ Common Rail phun nhiên liệu trực tiếp làm mát khí nạp, qua đó, giúp xe vận hành mạnh mẽ, sức kéo vượt tải lớn đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tuân thủ các quy định của pháp luật.
  • FVR-V còn được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn, phanh khí nén hoàn toàn, cabin và sát-xi xe sử dụng thép gia cường có khả năng chống va đập tốt nhất, bên cạnh đó còn có hệ thống phanh khí xả giúp xe luôn hoạt động an toàn khi đổ dốc.

Isuzu FRR-Q với mã sản phẩm FRR90QE5 là dòng xe tải thùng siêu dài phù hợp với nhiều nhu cầu vận chuyển khác nhau, đặc biệt là các mặt hàng thư báo, thương mại điện tử, bao bì đóng gói, đồ gia dụng và xe máy.

1. Về kích thước: Isuzu FRR-Q với kích thước thùng lọt lòng siêu dài 7.4m và thể tích lên đến 45m3 cho khả năng vận chuyển lên đến 6 hàng pallet.

2. Về ngoại thất:

  • Isuzu FRR-Q với kiểu dáng cabin vuông vức, mặt ca lăng thiết kế mới, cản trước chuyển từ màu trắng sang màu đen tăng vẻ đẹp cơ bắp, trông hầm hố và cứng cáp hơn.
  • Xe được trang bị gương chiếu hậu kép, bản rộng bố trí ở cửa cabin, vị trí gần với tầm mắt của tài xế giúp hình ảnh rõ hơn, dễ quan sát hơn.

3. Về nội thất:

  • Nội thất của Isuzu FRR-Q được thiết kế tiện nghi với khoang cabin rộng tới 1,790mm.
  • Xe được trang bị ghế hơi tài xế bọc da công nghiệp điều chỉnh 6 hướng; điều hòa 2 chiều cao cấp; hộc chứa đồ lớn phía hành khách và vị trí trung tâm, cùng hệ thống giải trí giúp bác tài thoải mái trong suốt hành trình.

4. Về khả năng vận hành: Isuzu FRR-Q sử dụng khối động cơ Euro 5 với mô-men xoắn tăng 25% và công suất tăng 10%. Nhờ đó, cải thiện khả năng tăng tốc nhanh, chở tải nặng – đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Với lợi thế về thùng siêu dài cùng thể tích lớn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, bộ đôi FVR-V và FRR-Q đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời là giải pháp vận chuyển hoàn hảo và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Qúy khách có thể tham khảo chi tiết hai dòng xe F-Series mới tại đây: https://isuzu-vietnam.com/xetai-list-vn/f-series-vn/

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ website chính thức của Isuzu Việt Nam: www.isuzu-vietnam.com  hoặc các Đại lý Isuzu gần nhất.

Danh sách hệ thống Đại lý ủy quyền chính hãng của Isuzu Việt Nam: LINK

Isuzu Việt Nam – 

Bài viết liên quan

Copyright © 2018vietnamauto.com.vn | Designed byBAMBOO