XE ÉP RÁC ISUZU FVR ( 6.3 TẤN) 1 TỶ 181TRIỆU
Xe cuốn ép rác là một trong những dòng xe môi trường thông dụng nhất hiện nay. Một chiếc xe ép ráccó thể thực hiện tất cả các công đoạn như: thu gom, nghiền và chứa một khối lượng rác rất lớn. Vậy cơ chế hoạt động của một chiếc xe ép rác là gì? Bạn đã biết?
Nguyên lý hoạt động: Xe cuốn ép rác đang ngày càng trở nên hữu ích hơn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thu gom và xử lý rác thải. Vậy một chiếc xe cuốn ép rác của Isuzu hoạt động như thế nào? Và vì sao xe ép rác isuzu lại giúp tiết kiệm nhiên liệu, thời gian, góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường như vậy?
Cấu tạo chiếc xe cuốn ép rác isuzu bao gồm 2 bộ phận: phần thùng và phần đuôi, trong đó phần đuôi có thể coi là phần quan trọng hơn cả. Ở phần này hội tụ hệ thống thủy lực phức tạp của xe, giúp cho rác thải được cuốn và nén vào phần thùng.
Ở phần đuôi rác, ISUZU có các lựa chọn cho Khách hàng như sau: cơ cấu càng gắp đa năng, cơ cấu gầu xúc hoặc cơ cấu kẹp thùng. Sau khi rác được đưa vào thùng xe, hệ thống xi lanh thủy lực bên trong thùng sẽ hoạt động đẩy và nén rác vào trong, tạo diện tích cho những đợt nạp rác tiếp sau.
Với nguyên lí hoạt động cơ bản này, xe cuốn ép rác có công dụng nén ép rác tuyệt đối, vận chuyển được nhiều khối lượng rác lớn, kín khít giúp đảm bảo vệ sinh môi trường trên đoạn đường trung chuyển.